Categories: Mẹ và béTư Vấn

Các loại sữa dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi

Trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi là nỗi ám ảnh, là cơn ác mộng của nhiều cha mẹ hiện nay. Nhiều người đã tốn nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn không biết lựa chọn loại sữa nào để cải thiện tình hình.

Đừng lo, sữa chuyên dùng cho trẻ suy dinh dưỡng sẽ giúp các mẹ thoát được nỗi ác mộng này. Đồng thời hạnh phúc của bố mẹ sẽ nhân lên gấp đôi khi bé yêu của mình lên cân đúng chuẩn và đều đặn hơn.

Vì vậy, với phạm trù bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các mẹ tìm ra chìa khóa vàng trong việc lựa chọn sữa cho bé thoát còi xương, suy dinh dưỡng để bé phát triển kịp thời với tiến độ chung của độ tuổi. Tuy nhiên để tìm hiểu được giải pháp chúng ta cũng phải tìm hiểu rõ về nguyên nhân của nó để tìm ra phương pháp tối ưu nhất.

Trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi nguyên nhân do vì đâu?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng của Vinamilk thì phần lớn trẻ bị suy dinh dưỡng vì nguyên nhân chính là do cơ thể bé không có đủ Vitamin D để phát triển toàn diện. Và việc bạn không cung cấp đủ lượng Vitamin D cần thiết cho bé sẽ khiến bé mất đi khả năng hấp thụ canxi.

Tiếp đó, canxi đường ruột, canxi máu bị thiếu hụt đáng kể sẽ gây nên quá trình khoáng hóa xương khiến trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi. Bởi vậy cung cấp Vitamin D cho bé yêu sẽ có tác dụng điều trị, phòng ngừa chứng còi xương này.

Bên cạnh bổ sung vitamin D cho trẻ bằng những bữa ăn với các thành phần như: trong chất béo, gan, trứng,… Thì sữa cũng là một nguồn cung cấp Vitamin D tốt nhất, nhiều nhất, được các mẹ áp dụng nhiều và có hiệu quả cao nhất.

Giải pháp nào cho trẻ bị suy dinh dưỡng, còi xương thấp bé nhẹ cân?

Ngay từ bây giờ bạn cần chú trọng hơn trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, đặc biệt là vitamin D. Trong đó, bổ sung sữa là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu.

Tuy nhiên việc lựa chọn loại sữa nào tốt nhất đang là bài toán khó khiến các mẹ đau đầu. Để giúp các mẹ giải được bài toán này, hôm nay chúng tôi sẽ tìm ra đáp số chính xác nhất.

Vinamilk Dielac Grow Plus sữa dành riêng cho bé bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng chất lượng nhất trên thị trường Việt nam. Mỗi sản phẩm của Vinamilk đều đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của bé. Trong đó, sữa Vinamilk Dielac Grow Plus được xem là chìa khóa vàng cho trẻ biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng.

Trải qua nhiều công trình nghiên cứu, thấu hiểu được nguyên nhân cốt lõi gây ra tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi đối với sự phát triển của bé. Các chuyên gia dinh dưỡng Vinamilk đã sản xuất ra dòng sữa Vinamilk Dielac Grow Plus, với mục đích giúp bé yêu của bạn thoát khỏi tình trạng thấp bé nhẹ cân.

Vì sao sữa Vinamilk Dielac Grow Plus là chìa khóa vàng giúp đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương thấp bé của bé ?

Vinamilk Dielac Grow Plus cung cấp đạm Whey giàu Alpha – Lactabulmin, cùng với chất béo MCT. Nhờ vậy mà trẻ có thể hấp thu lượng canxi tăng thêm hơn 30%.

Bên cạnh đó Vinamilk Dielac Grow Plus cũng đạt chuẩn dinh dưỡng quốc tế RNI theo hội nghị quốc tế FAO/WHO dành cho trẻ dinh dưỡng và thấp còi theo bảng sau:

Thành phần dinh dưỡng Đơn vị, giá trị dinh dưỡng Dielac Grow Plus So sánh

Khuyến nghị theo FAO/WHO

Hàm lượng chất đạm

Canxi

Kẽm

Sắt

Iốt

Vitamin A

Vitamin C

Vitamin D3

Vitamin E

%

mg

mg

mg

mg

I.U

mg

I.U

mg

37

1,072

14

16

231

3,779

126

884

17,7

˃

24

600

13

9

200

3,197

75

296

11,5

Vinamilk hi vọng sẽ mang những điều tốt đẹp nhất sẽ đến bên bé yêu của bạn. Từ đó góp một phần công sức giúp các con phát triển tốt nhất nhờ sản phẩm chất lượng nhất của mình.

Admin

Share
Published by
Admin

Recent Posts

Mẹ bỉm cần lưu ý những gì khi mang thai tháng đầu tiên

Để có một thai kỳ phát triển khỏe mạnh, mẹ bỉm cần phải lưu ý…

7 months ago

Những điều cần biết về các loại tã cho trẻ sơ sinh

  Các loại tã cho trẻ sơ sinh bao gồm những gì Việc lựa chọn…

7 months ago

Dấu hiệu nhận biết mang thai ngoài tử cung

Thai ngoài tử cung chính là tình trạng mà bào thai không nằm ở trong…

4 years ago