Chọn Sữa

Sữa anmum có tốt không đối với giai đoạn chuẩn bị mang thai?

single image
Sữa anmum có tốt không đối với giai đoạn chuẩn bị mang thai? Theo lời khuyên của bác ...

Sữa anmum có tốt không đối với giai đoạn chuẩn bị mang thai? Theo lời khuyên của bác sĩ, chuẩn bị mang thai bạn cần bổ sung dinh dưỡng từ sữa bầu và sữa bầu anmum materna sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh 

Trước khi mang thai, bạn cần chuẩn bị 2 điều: Về mặt sinh lý và mặt dinh dưỡng. Hãy cùng Anmum Materna tìm hiểu bài viết dưới đây trước khi chuẩn bị mang thai nhé!

—->>>>Tìm hiểu bài viết đánh giá sữa bầu Anmum Materna tại đây

Sữa anmum có tốt không đối với phụ nữ chuẩn bị mang thai

Chuẩn bị về sinh lý trước khi mang thai

(1) Điều tiết chức năng sinh lý: cả vợ và chồng đều cần chú ý giữ gìn vệ sinh, bồi bổ sức khỏe để cơ thể luôn ở trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Trước khi mang thai, cả người chồng và người vợ đều cần đi kiểm tra sức khỏe. Nếu thấy bị bệnh thì cần tích cực điều trị, nhất là các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển bình thường của thai nhi.

(2) Bồi bổ cơ thể: Trước khi chuẩn bị mang thai, cả người chồng và người vợ đều cần chú ý rèn luyện, giữ gìn sức khỏe cũng như giữ tinh thần sảng khoái, thoải mái, vui vẻ để có thể sản sinh ra trứng và tinh trùng đạt chất lượng tốt nhất. Chất lượng của trứng và tinh trùng sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến thể chất và sự phát triển của thai nhi sau này.

Vậy sữa anmum có tốt không trong việc giúp mẹ bồi bổ cơ thể? Sữa Anmum cung cấp đầy đủ các dưỡng chất Protein, Sắt, Canxi, Vitamin A, D, C, B, Kẽm, Magie,…giúp mẹ có một sức khỏe tốt nhất để tăng khả năng thụ thai.

(3) Ăn uống điều độ: Khi chuẩn bị mang thai, cả vợ và chồng đều cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình, cần ăn nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Người chồng nên ăn những thực phẩm có lợi cho sự khỏe mạnh của tinh trùng, còn người vợ lại nên ăn những thức ăn có tác dụng bổ máu. Bên cạnh đó, cả hai người cũng cần hạn chế uống rượu, hút thuốc để giữ gìn sức khỏe. Trong chế độ dinh dưỡng mỗi ngày, bạn đừng quên uống ly sữa bầu anmum nữa nhé!

Một thời gian ngắn trước khi có kế hoạch mang thai, cả vợ và chồng đều không nên mặc quần áo quá chật, bó sát hoặc làm từ sợi hóa học, không thâm mồ hôi, có thể khiến cơ quan sinh dục bị bức bí, viêm nhiễm, làm giảm tỉ lệ thụ thai thành công hoặc ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi

Khi có kế hoạch mang thai, cả vợ và chồng đều cần có sự chuẩn bị thật tốt về tâm sinh lý để có thể sinh ra được những đứa con khỏe mạnh, thông minh.

Sữa bầu anmum có tốt không đối với phụ nữ mang thai

Vì sao phụ nữ cần ăn uống đầy đủ dinh dưỡng trước khi mang thai

Rất nhiều người phụ nữ bị vô sinh vì ăn uống không đủ chất dinh dưỡng. Sức khỏe cũng như tình trạng hấp thụ dinh dưỡng của người phụ nữ sẻ trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động của buồng trứng. Nếu ăn uống kém, người phụ nữ cũng có thể chỉ có lượng máu kinh ít hoặc tắc kinh, ảnh hưởng đến chức năng cũng như hoạt động của bộ máy sinh dục; một số người do giảm béo một cách mù quáng cũng có thể khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng, dẫn tới vô sinh.

Nếu cơ thể người mẹ bị thiếu dinh dưỡng từ trước khi mang thai thì phôi thai sẽ không thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong 3 tháng đầu. Đây cũng là thời điểm thai nhi hình thành các cơ quan nội tạng quan trọng như tim, gan, thận, ruột, dạ dày, đại não phát triển nhanh chóng. Vì vậy, chỉ khi cơ thể người mẹ có đủ chất dinh dưỡng thì thai nhi mới được phát triển tốt nhất.

Người phụ nữ cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể từ trước khi mang thai khoảng 3 tháng. Trong thời gian này, người phụ nữ cần bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình những thực phẩm giàu đạm, chất béo, khoáng chất, vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết khác, đặc biệt là canxi, sắt, iot, vitamin A và vitamin C. Nên ăn nhiều hải sản, canh xương, thịt nạc, gan động vật, hoa quả tươi,…Chính vì vậy mà mẹ cần có sự đồng hành của sữa bầu Anmum và sữa Anmum sẽ giúp mẹ mang thai thành công nhé!

Sữa bầu anmum có tốt không đối với phụ nữ mang thai

Lời khuyên của Bác sỹ

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho người phụ nữ từ trước khi mang thai là rất quan trọng. Thiếu dinh dưỡng có thể dẩn tới vô sinh hoặc khiến thai nhi chậm phát triển. Vì vậy, khi có kế hoạch mang thai, người phụ nữ cần chú trọng bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong khẩu phần hàng ngày của mình. Một trong những giải pháp mà Bác sĩ khuyên bạn đó là uống sữa bầu trước khi mang thai, việc này sẽ giúp cơ thể bạn có một nguồn dinh dưỡng dự trữ tốt nhất. 

Sữa anmum có tốt không đối với phụ nữ chuẩn bị mang thai?

Sữa anmum có tốt không đối với mẹ bầu

Sữa bầu Anmum Materna là loại sữa bầu mà bạn có thể uống trước khi mang thai, đây là sản phẩm được đặc chế dành riêng cho phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Sữa bầu anmum có những ưu điểm vượt trội sau: 

  • Sữa Anmum có hương vị dễ uống, giảm thiểu nôn trớ, hợp với khẩu vị nhạy cảm của bạn. Sữa Anmum có 2 hương vị là Chocolate và Vani – đây là 2 hương vị được các mẹ bầu rất yêu thích, không những giúp bạn dễ uống mà còn bổ sung gấp đôi hàm lượng dinh dưỡng
  • Sữa Anmum giàu Axit Folic, giúp phòng ngừa dị tật ống thần kinh cho thai nhi
  • Sữa Anmum bổ sung dồi dào chất sắt giúp bạn phòng bệnh thiếu máu hiệu quả trước khi mang thai. 
  • Sữa Anmum bổ sung chất xơ Probiotics DR10 – độc quyền sáng chế của hãng Anmum Materna giúp cải thiện hệ đường ruột và tăng cường chức năng hấp thu dinh dưỡng của bạn
  • Sữa Anmum cung cấp Canxi giúp hệ xương của mẹ và bé luôn chắc khỏe

Như vậy, với những chia sẻ hữu ích trên, hy vọng sẽ giúp mẹ có một sức khỏe tốt nhất để chuẩn bị mang thai đứa con yêu của mình nhé!

>>>Tham khảo thông tin chi tiết về thành phần dinh dưỡng của sữa anmum tại link chính thức: https://www.anmum.com/vn/vi/products/anmum-materna

>>>Để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp sức khỏe mang thai, các bạn hãy LIÊN HỆ với dịch vụ CSKH của Anmum Materna tại link: https://www.anmum.com/vn/vi/contactus hoặc qua số HOTLINE MIỄN PHÍ: 1800 6060

You may like